Đoàn ủy thị trấn Cái Đôi Vàm: Ra quân xây dựng tuyến đường không rác

Hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 và đón tết Nguyên đán xuân Bính thân 2016. Trong hai ngày 21,23/01/2016, Đoàn ủy thị trấn Cái Đôi Vàm cùng với Chi bộ, Ban Nhân dân khóm 1, 6, 7 và hơn 70 đoàn viên, thanh niên đã tiến hành ra quân xây dựng tuyến đường không rác, phát quang bụi rậm ở các ấp khóm trên địa bàn.
Các Đoàn viên, thanh niên tham gia ra quân xây dựng tuyến đường không rác 
Sau buổi lễ ra quân, Đoàn ủy cùng với Chi bộ, Ban Nhân dân khóm 1 tiến hành ra quân làm vệ sinh tuyến đường thanh niên Khóm 1 đồng thời tuyên truyền cho người dân trên toàn thị trấn về ý thức giữ vệ sinh môi trường. Để tiến đến xây dựng thị trấn Cái Đôi Vàm đạt chuẩn Đô thị văn minh. Dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải trên địa bàn khóm 6, phát quang bụi rậm ở các tuyến lộ trên địa bàn khóm 7. Trong buổi ra quân, các đoàn viên thanh niên đã tiến hành làm vệ sinh và phát quang những đoạn khống không có nhà dân, còn lại những đoạn có nhà dân, đoàn vận động các hộ dân cùng với các đoàn viên dọn dẹp vệ sinh đồng thời tuyên truyên cho người dân trồng cây xanh trong khuôn viên nhà cũng như dọn dẹp những vật tư công trình lấn chiếm lòng đường, vĩa hè. 
Trong hai ngày ra quân, với sự nổ lực nhiệt tình của các đoàn viên cũng như sự ủng hộ của các hộ dân, tuyến đường đã hoàn thành sạch sẽ. Các hộ dân cũng tự giác hơn về công tác vệ sinh môi trường. 
Kiều Diễm
Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm

Không có nhận xét nào