Phú Tân: Họp mặt giữa lãnh đạo huyện với sinh viên Phú Tân đang học tập tại các trường Đại học ngoài tỉnh nhân dịp xuân Bính Thân năm 2016

Nhân dịp chào đón năm mới, Xuân Bính Thân - 2016, sáng ngày 02/02/2016 UBND huyện Phú Tân phối hợp với Huyện đoàn Phú Tân đã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt các em sinh viên Phú Tân đang học tại các trường Đại học ngoài tỉnh. Đến dự có Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Bí thư, Thường trực Huyện ủy; Đồng chí Trần Minh Huyện, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng với sự của các đồng chí lãnh đạo huyện, các phòng, ban liên quan và gần 80 sinh viên đến dự.
Toàn cảnh buổi họp mặt
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã thông tin một số tình hình kinh tế xã hội, công tác giáo dục đào tạo và mong muốn các em sinh viên tiếp tục ra sức vượt qua khó khăn, nổ lực học tập, rèn luyện, để trở thành người có ích cho xã hội và sẽ là nguồn nhân lực quý báu trong quá trình xây dựng và phát triển quê hương Phú Tân. Chương trình là một hoạt động ý nghĩa nhằm tạo cầu nối giữa lãnh đạo huyện nhà với các sinh viên quê Phú Tân đang theo học tại các trường đại học ngoài tỉnh, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, các tổ chức đoàn thể đối với sinh viên, giúp các em có thêm động lực phấn đấu trong học tập, kịp thời nắm bắt các chủ trương, định hướng của huyện nhà. Qua đó tạo điều kiện để các em sinh viên được trao đổi tâm tư, nguyện vọng và chia sẻ những khó khăn trong học tập và sinh hoạt.
Đ/c Lê Minh Luân - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn trao quà cho các em sinh viên
Dịp này, UBND huyện Phú Tân đã trao những suất quà cho các em sinh viên về tham gia buổi giao lưu, gặp mặt với tổng giá trị là 8 triệu đồng. 
Thanh Duy 
BBT Website Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào