Việt Thắng: "Tháng thanh niên" sôi nỗi với các phong trào tình nguyện.

* ĐVTN hưởng ứng phong trào “Ngày chủ nhật xanh” 
 Sáng ngày 13/3/2016, Đoàn Xã Việt Thắng tổ chức phát động “Ngày chủ nhật Xanh” với phương chăm “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng ” tại sân UBND xã thu hút hơn 30 lượt ĐVTN tham gia. 
 ĐVTN tham gia dọn vệ sinh tại tuyến lộ ấp Bào Chấu gần khu vực chợ. 
 Được biết, đây là một trong các phần việc nằm trong chuỗi các hoạt động của Xã đoàn Việt Thắng trong Tháng thanh niên năm 2016. Với phương chăm “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng”. ĐVTN xã Việt Thắng luôn chung tay xây dựng quê hương thêm giàu đẹp, văn mình bằng các phần việc hết sức cụ thể và thiết thực.
Ngay sau buổi lễ phát động các đoàn viên thanh niên thu gom rác tại khu vực chợ và một phần ấp Bào Chấu với chiều dài gần 600m; xóa các bảng quảng cáo sai quy định trên trụ điện khu vực chợ, cơ quan và trường học; tuyên truyền cho các hộ dân bỏ rác đúng nơi quy định,… Hoạt động “Ngày chủ nhật Xanh” là hoạt động nhằm mục đính nâng cáo ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường luôn xanh – sạch là bảo vệ chính chúng ta./.
* Sôi nổi phong trào “Ngày thứ bảy tình nguyện” 
 Sáng ngày 19/3/2016, Xã đoàn Việt Thắng tổ chức các hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện” ra quân phát hoang bụi rậm tuyến kênh Ba ấp Bào Chấu với chiều dài 500m và làm bờ kè chống sạt lở ở cầu kênh Mười Hổ ấp Má Tám chiều dài gần 150m. Với gần 30 lực lượng ĐVTN các ấp tham gia ở hai tuyến. 
 Với phương châm hành động “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” các bạn ĐVTN xã Việt Thắng luôn thể hiện tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ trong các công trình, phần việc cụ thể hết sức ý nghĩa nhằm làm cho địa phương ngày một giàu đẹp và văn minh hơn. 
 Tham gia phát hoang bụi rậm và làm bờ kè chống sạt lở 
 Được biết, các phần việc phát hoang bụi rậm và làm bờ kè chống sạt lở nằm trong chương trình hoạt động “Tháng thanh niên” năm 2016 của Ban Chấp hành Đoàn xã Việt Thắng./. 
Lê Văn Hùng 
Xã đoàn Việt Thắng

Không có nhận xét nào