Huyện Phú Tân: Sôi nổi hội trại tòng quân năm 2017

Hội trại tòng quân là một những hoạt động lớn của huyện Phú Tân trong mỗi dịp tuyển quân nhằm động viên tinh thần, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho tuổi trẻ hăng hái hội quân.
Trước thềm lễ giao quân cho các đơn vị nhận quân năm 2017. Từ ngày 09/02/2017 đến ngày 11/02/2017, Đoàn thanh niên 09 xã, thị trấn và Đoàn cơ sở Công an huyện của huyện Phú Tân đã hoàn tất việc trang trí các trại tạo điều kiện tốt nhất, động viên thanh niên nhập ngũ, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống”, 10 lều trại trong hội trại tòng quân năm nay được trang trí đẹp mắt, với những nét đặc trưng, các thế mạnh về kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của huyện và các xã, thị trấn cũng như truyền thống chiến đấu kiên cường bất khuất của quê hương. hội trại được các đơn vị đầu tư chu đáo, công phu và đạt tính thẩm mỹ cao.
Hội trại năm nay diễn ra với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn, trong đó có nhiều trò chơi ngoài trời, hội thi hóa trang, chấm trại đẹp. Ngoài ra, trong khuôn khổ Hội trại, Huyện đoàn đã phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao huyện tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa đoàn viên thanh niên với tân binh thật ý nghĩa.
Việc tổ chức hội trại thực sự trở thành ngày hội không chỉ của những thanh niên lên đường nhập ngũ mà còn là của tất cả mọi người dân địa phương với biết bao tình cảm gắn bó, thân thương, thêm sức mạnh cho thanh niên với khí thế quyết tâm lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự, tự hào tiếp bước cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.
* Một số hình ảnh hoạt động

Thanh Duy
BBT Website Huyện đoàn

Không có nhận xét nào