Chi đoàn NHNN & PTNN - Ngân hàng CSXH huyện - Xã đoàn Phú Tân: Thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp tết Đinh Dậu 2017

Vừa qua, Nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn; Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Phú Tân kết hợp Xã đoàn Phú Tân tổ chức chuyến về nguồn đến thăm các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Tân, huyện Phú Tân.

Ngày 21/01/2017, Chi đoàn kết hợp cùng xã đoàn Phú Tân đã đi thăm và tặng quà tết cho 10 gia đình, mỗi suất quà 200.000 đồng để các gia đình có thêm điều kiện để đón tết thêm phần đầm ấm. Chăm lo thăm hỏi nhân dịp xuân về cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đây là việc làm hết sức ý nghĩa thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Nhận thấy việc làm mang ý nghĩa to lớn đó nên Chi đoàn Ngân hàng No&PTNT – Ngân hàng CSXH huyện Phú Tân đã phát huy truyền thống ấy và qua đó giáo dục đoàn viên Chi đoàn luôn hướng về cội nguồn dân tộc, luôn ghi nhớ công lao và quan tâm đến gia đình – những người có công, những người đã cống hiến xương máu, cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng. Đồng thời, giáo dục đoàn viên tình thương yêu con người, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Đinh Dậu 2017.
Đoàn viên Chi đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, người có công và các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn viên Chi đoàn thăm hỏi ân cần, động viên các gia đình người có công cố gắng phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; động viên các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, Bí thư Chi đoàn Ngân hàng No&PTNT – Ngân hàng CSXH huyện Phú Tân cũng đề nghị cấp ủy Đảng cơ quan, các đoàn viên Chi đoàn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các gia đình chính sách, các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên các địa bàn trong huyện để những người có công với cách mạng, hộ nghèo được hưởng cuộc sống đầy đủ hơn, tốt đẹp hơn và tự tin trong cuộc sống. 
* Một số hình ảnh buổi hoạt động
Huỳnh Phong Vũ
Bí thư Chi đoàn

Không có nhận xét nào