Khai mạc Hội thi Tin học trẻ huyện Phú Tân lần thứ II, năm 2017

Vừa qua, tại trường THCS Phú Tân đã diễn ra hội thi tin học trẻ huyện Phú Tân lần thứ II do Huyện đoàn và Phòng Giáo dục & Đào tạo phối hợp tổ chức. Tham gia hội thi có 71 thí sinh xuất sắc đại diện cho 9 xã, thị trấn trên toàn huyện. Các thí sinh đua tài trong cả 3 cấp học: tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông để tranh tài ở 2 phần thi: Thi kiến thức và kỹ năng tin học.
Phần thi kỹ năng tin học của các thí sinh Trung học phổ thông
Đồng chí Lâm Ngọc Sơn - Phó Bí thư Huyện đoàn Phú Tân cho biết: “Phần thi năm nay phù hợp với trình độ, tập trung đánh giá năng lực thực hành, đề cao tính ứng dụng, sáng tạo của các bạn học sinh. Hội thi năm nay đã nhận được sự phối hợp, ủng hộ và hỗ trợ tích cực của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Cà Mau với đội ngũ cán bộ nhiệt tình, các giảng viên có trình độ cao”.
Đây là hội thi hằng năm nhằm phát hiện, tập hợp và bồi dưỡng những tài năng, năng khiếu trẻ về tin học, khơi dậy lòng đam mê công nghệ thông tin của tuổi trẻ huyện ứng dụng vào việc học tập và đời sống. Thông qua hội thi, ban tổ chức sẽ tuyển chọn thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi bảng tham gia vòng thi cấp tỉnh. Đây là lần thứ 2 Huyện đoàn và phòng Giáo dục & Đào tạo phối hợp tổ chức Hội thi, đã trở thành sân chơi bổ ích, nơi phát hiện, ươm mầm và chắp cánh cho những tài năng tin học của huyện để các thí sinh thắp lên ngọn lửa đam mê của mình.
* Một số hình ảnh Hội thi

Thanh Duy
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào