Phú Tân: Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” huyện Phú Tân hè - 2017

Sáng ngày 26/5/2017, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Phòng Giáo dục & Đào tạo, Trung tâm Văn hóa và Thể thao, Đài Truyền thanh huyện phối hợp tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” huyện Phú Tân hè - 2017.
Về tham dự hội thi năm nay có 50 thí sinh và hơn 200 diễn viên của các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Các em thiếu nhi đã mang về cho sân khấu hội diễn nhiều sắc màu nghệ thuật ấn tượng, sự vui nhộn, sự lạc quan, niềm phấn khởi, thân thiện và ấm cúng, phản ánh đúng ý nghĩa của hội thi. Hội thi lần này còn là dịp để các em thể hiện năng khiếu ca hát của mình, qua đó kịp thời phát hiện, bồi dưỡng và phát triển những hạt nhân mới cho phong trào văn nghệ tại huyện nhà. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 18 giải cho các tiết mục của các đơn vị tham gia, 03 giải tập thể với giá trị giải thưởng hơn 10 triệu đồng.
Đây là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, con người, nâng cao lòng tự hào dân tộc cho các em thiếu niên, nhi đồng thông qua những bài hát ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh, ca ngợi quê hương đất nước, gia đình, thầy cô, bạn bè, mái trường ... Đồng thời thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2017) và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến đến Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Tân lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022. 
* Một số hình ảnh tại Hội thi

Thanh Duy 
BBT Website Huyện đoàn

1 nhận xét: