Việt Thắng: Gia cố công trình giao thông, nguy cơ gây sạt lở nghiêm trọng

Sáng ngày 29/5, Ban Thường vụ Đoàn xã Việt Thắng tổ chức ra quân kè chống sạt lở đoạn lộ giao thông nông thôn tại đập Đìa Sậy - ấp Dân Quân với chiều dài 300m - khu vực có nguy cơ sạt lở nghiêm trọng gây nguy hiểm đến người dân khi tham gia giao thông. Thực hiện gia cố công trình có gần 30 đoàn viên thanh niên của Chi đoàn Cơ quan, Chi đoàn Công an, Quân sự và Chi đoàn Dân Quân tham gia.
Đoàn viên, thanh niên dùng tre và lưới mành kè chống sạt lởi Thời gian qua, duy tu, sửa chữa và kè chống sạt lở các công trình giao thông nông thôn được Đảng ủy, Ủy Ban Nhân dân xã Việt Thắng hết sức quan tâm, chỉ đạo và quyết liệt trong việc thực hiện tại địa phương. Mùa mưa đến kéo dài kèm theo thủy triều xuống thắp tạo nên dòng chảy xoáy tác động vào khu vực đất yếu là nguyên nhân gây sạt lở, xói mòn đất gây sụp lún và nguy cơ thiệt hại đến các công trình lộ giao thông nông thôn tại địa phương.
Đây là một trong hai khu vực có nguy cơ gây sạt lở gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn giao thông của người dân được đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện. 
Văn Hùng 
Xã Đoàn Việt Thắng

Không có nhận xét nào