Việt Thắng: Thắp hương tri ân nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ

Sáng ngày 22/7, Xã đoàn Việt Thắng phối hợp với Xã đoàn Tân Hải, Phú Thuận và Khánh Hưng huyện Trần Văn Thời tổ chức thắp hương, ôn lại truyền thống tại nhà bia ghi danh liệt sĩ xã Việt Thắng nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017).
Trong không khí trang nghiêm trước nhà bia ghi danh liệt sĩ, với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” gần 70 đoàn viên thanh niên các xã thành kính thắp lên nén hương và dành một phút mặc niệm để tri ân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Đoàn viên thanh niên thắp hương tại nhà bia ghi danh liệt sĩ.
Đây là dịp để thế hệ trẻ luôn nhớ về nguồn cội, biết ơn những người đi trước, các anh không tiếc máu xương giành lại độc lập tự do cho dân tộc, tự hào về truyền thống cách mạng của cha anh ta, là dịp giáo dục truyền thống, bồi đắp lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay và ngày sau. Tại đây, các xã đoàn có nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa, qua đó giúp đoàn viên thanh niên trải nghiệm thực tế, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để từng bước phát triển phong trào Đoàn – Hội ngày càng vững mạnh. 
Văn Hùng
Xã đoàn Việt Thắng

Không có nhận xét nào