Tân Hải: Hoạt động sôi nổi phong trào tình nguyện

Sáng ngày 09/8/2017, Đoàn Xã Tân Hải tổ chức phát động phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và đồng loạt ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện" và “Ngày chủ nhật xanh" nhằm bảo vệ môi trường và tham gia an toàn giao thông tại Tuyến lộ Bào Láng (Cổng chào về trung tâm xã) thuộc ấp Thanh Đạm, xã Tân Hải thu hút hơn 20 lượt ĐVTN tham gia.
Được biết, đây là một trong các phần việc nằm trong chuỗi các hoạt động của Xã đoàn Tân Hải trong chiến dịch TNTN hè 2017. Với phương châm “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng”. ĐVTN xã Tân Hải luôn chung tay xây dựng quê hương thêm giàu đẹp, văn minh bằng các phần việc hết sức cụ thể và thiết thực đó chính là phát hoang bụi rậm, nhặt rác thải như túi nilon, nhánh cây khô, ngoài ra còn tỉa các nhánh cây hai bên ven lộ do những nhánh cây này nằm sát đường, che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông.
Hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện" và “Ngày chủ nhật xanh" không những thể hiện trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, cải tạo cảnh quan đô thị, tham gia an toàn giao thông mà còn góp phần trong công cuộc kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường sống, ứng phó với biến đổi khí hậu mà toàn cầu đang phải đối mặt. 
Một số hình ảnh:
Phương Tuyền

Không có nhận xét nào