Tân Hải: Đoàn viên thanh niên thăm và tặng quà cho người nghèo

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2017) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2017) và hướng tới kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2017). Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; góp phần vào việc thực hiện chính sách an sinh xã hội của xã Tân Hải. Ngày 28/8 vừa qua, Xã Đoàn Tân Hải phối hợp với Chi đoàn Cơ quan xã trao tặng 01 phần quà cho một hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Hải, huyện Phú Tân.
ĐVTN trao quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Đây là Hộ gia đình đặc biệt khó khăn khi chỉ có một lao động chính, nhưng cũng đã lớn tuổi phải nuôi ba đứa cháu trong đó có hai đứa cháu mồ côi cha và thêm một người con mỗi tuần phải đi chạy thận 2 lần trong một tuần tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Cà Mau.
Cô Trần Thị Bé đang chia sẻ với ĐVTN về hoàn cảnh khó khăn của gia đình
Phần quà trao tặng lần này tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của đoàn viên thanh niên xã Tân Hải với mong muốn chia sẻ phần nào cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống, phấn đấu vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới. Thông qua hoạt động này nhằm thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, vươn lên trong cuộc sống.
Đoàn cơ sở xã Tân Hải

Không có nhận xét nào