Chi hội sinh viên Cái Nước - Phú Tân trường Đại học Tây Đô tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2018

Nhằm thực hiện tốt công tác Hội và phong trào sinh viên, được sự cho phép của Hội Sinh viên trường Đại học Tây Đô, Chi hội sinh viên Cái Nước - Phú Tân trường Đại học Tây Đô long trọng tổ chức Đại hội hội viên Chi hội sinh viên Cái Nước – Phú Tân lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2018
Quang cảnh Đại hội
Đại hội rất vinh dự được đón tiếp đại diện lãnh đạo UBND huyện Phú Tân, Huyện đoàn Phú Tân; đại diện Hội Sinh viên trường; Chi hội, Phân hội bạn tại trường Đại học Cần Thơ, Cửu Long, Cần Thơ, Võ Trường Toản, Bạc Liêu đế dự.
Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động của Chi hội trong nhiệm kỳ qua. Theo đó, nhiều phong trào, hoạt động của Chi hội diễn ra sôi nổi, nhiều hội viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt",...Thực hiện tốt phong trào sinh viên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tiêu biểu là tham gia và thực hiện thành công các công trình phần việc tại Chiến dịch TNTN hè tại huyện Phú Tân. Ngoài ra, Chi hội đã thành lập được các câu lạc bộ vì môi trường, đội công tác xã hội. Xác định nhiệm vụ học tập là nhiệm vụ trọng tâm với mục đích giúp nhau học tốt, Chi hội đã vận động các sinh viên tham gia nhiều Câu lạc bộ của trường, của khoa và thu hút đông đảo hội viên tham gia.
Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 05 đồng chí để tiếp tục điều hành nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2018.
BCH Chi hội khóa mới ra mắt
Đồng chí: Trương Hoàng Khải, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen 
cho các tập thể
Chụp ảnh lưu niệm 
Dịp này, Ủy ban Nhân dân huyện đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 05 cá nhân của Chi hội Cái Nước - Phú Tân trường Đại học Tây Đô có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2016 - 2017. Đồng thời, trao tặng giấy khen cho 04 tập thể, 17 cá nhân cho các Chi hội, phân hội Cái Nước - Phú Tân các trường Đại học Cửu Long, Cần Thơ, Võ Trường Toản, Bạc Liêu. Ủy ban Nhân dân huyện cũng đã trao 25 triệu đồng hỗ trợ kinh phí hoạt động cho các Chi hội, phân hội trên. 
 Thanh Duy 
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào