Cái Đôi Vàm: Hội nghị tổng kết Công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2017

Chiều ngày 16/01/2018, Đoàn ủy thị trấn Cái Đôi Vàm đã tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2017, triển khai chương trình công tác năm 2018. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Minh Luân - Huyện ủy viên, Bí thư huyện Đoàn, đồng chí Lâm Ngọc Sơn - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội Đồng đội huyện, đồng chí Lê Hồ Út - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn. Đến dự Hội nghị còn có đại diện của Đoàn giúp đỡ Công an huyện và Công ty Cadovimex.

Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo công tác Đoàn – Hội và phong trào TTN năm 2017 và dự thảo Chương trình Đoàn – Hội và phong trào TTN năm 2018.
Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã tham gia thảo luận với nhiều ý kiến, đề xuất thiết thực như: cần đổi mới hình thức sinh hoạt chi đoàn, tổ chức các buổi giao lưu, nói chuyện, chia sẻ lẫn nhau, có mô hình phát triển kinh tế phù hợp hỗ trợ, giúp đỡ cho đoàn viên, tạo sân chơi thể thao (sân bóng chuyền) cho thanh niên, quan tâm đến công tác giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn,…
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Lê Minh Luân đề nghị trong năm 2018 Đoàn bộ thị trấn cần quan tâm thực hiện tốt một số nội dung công tác như: chú trọng nội dung và hình thức tuyên truyền các văn bản Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Đoàn, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục đổi mới hình thức sinh hoạt đoàn, tạo sinh khí vui tươi, sôi nổi trong đoàn viên, mỗi chi đoàn đều phải có sổ theo dõi thanh niên, duy trì các phong trào “Hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ” cấp Liên đội, tổ chức các hoạt động về nguồn cho các em đội viên, tăng cường sự hỗ trợ của chi đoàn giúp đỡ, mạnh dạn tham mưu với chi bộ, cấp ủy Đảng những công trình, phần việc, chú trọng xây dựng các mô hình điểm để nhân rộng, các công trình, phần việc cần mang dấu ấn của đoàn,..
Kết thúc Hội nghị, Đoàn ủy thị trấn đã khen thưởng cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào TTN năm 2017.

Không có nhận xét nào