Liên đội trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018) và chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất 2018, sáng ngày 3.2 Liên đội trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện bác Hồ”. Về dự Hội thi lần này có 19 thí sinh được lựa chọn từ các khối lớp cùng quý thầy giáo, cô giáo, học sinh và các bậc phụ huynh.
Trao giải cho các em đạt giải cao trong hội thi
Bằng chất giọng mộc mạc hồn nhiên của mình các em đã thể hiện câu chuyện kể về Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để lại nhiều cảm xúc về đạo đức và lối sống giản dị của người. Hội thi năm nay các tiết mục tham gia đều dàn dựng đúng chủ đề, theo yêu cầu của ban tổ chức. Nhiều tiết mục có sự đầu tư về trang phục mới, ý tưởng sáng tạo, có nhạc nền, phụ họa hát múa, đóng kịch làm cho câu chuyện kể đầy sức truyền cảm và tính thuyết phục cao. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được 14 thí sinh đạt số điểm cao nhất để trao giải nhất, nhì, ba
Nhằm giúp cho các em học sinh tham gia hội thi đạt kết quả cao, giáo viên đã làm đạo cụ, tìm kiếm tư liêu để hướng dẫn các em. Bên cạnh kết quả đó là tình yêu thương sự quan tâm của quý thầy cô giáo dành cho các em học sinh. Kết quả đạt được là niềm động viên khích lệ đối với giáo viên là động lực để các em học sinh phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ. 
Ngô Nhí 
Tiểu học Kim Đồng


Không có nhận xét nào