Hội trại tòng quân năm 2018

Nhằm tạo động lực, cổ vũ tinh thần cho thanh niên của huyện Phú Tân yên tâm, hăng hái lên đường nhập ngũ, làm tròn nghĩa vụ của người thanh niên. Ngày 02/03/2016, Huyện đoàn Phú Tân phối hợp với các ban ngành liên quan tổ chức Hội trại Tòng quân năm 2018 với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú.
Đồng chí: Trương Hoàng Khải, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện trao cờ lưu niệm Hội trại tòng quân cho các đơn vị 
Hội trại tòng quân năm nay có sự tham gia của 10 tiểu trại, đại diện cho Đoàn thanh niên các xã, thị trấn Cái Đôi Vàm và lực lượng vũ trang trên địa bàn. Các tiểu trại được đầu tư trang trí ấn tượng, đẹp mắt. Tại hội trại tòng quân, đoàn viên thanh niên đã hòa cùng các bạn tân binh tham gia những hoạt động sôi nổi, bổ ích từ hội trại như thi trại đẹp, trò chơi dân gian, văn nghệ, Tìm hiểu Luật nghĩa vụ quân sự và thi hóa trang …
Hội trại tòng quân huyện Phú Tân với không khí rộn ràng, phấn khởi đã mang đến cho các tân binh nhiều kỷ niệm khó phai trước ngày lên đường nhập ngũ. Tại đây thanh niên trúng tuyển được động viên, nhắn gửi và tiếp thêm sức mạnh để vững tin, khí thế hơn trước khi lên đường và phấn đấu hoàn thành nghĩa vụ trong thời gian tại ngũ.
Kết thúc hội trại, BTC đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Phú Thuận, giải nhì thuộc về xã Phú Mỹ, đồng giải ba thuộc về xã Nguyễn VIệt Khái và xã Tân Hải, 6 đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích, ngoải ra BTC còn trao hơn 20 giải phụ cho các phần thi trại đẹp, trò chơi, hóa trang, lồng tiếng.
* Một số hình ảnh Hội trại

Chúc Linh
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào