Phú Tân: Tổ chức Mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018)

Chiều ngày 23/3/2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với trường THCS - THPT Vàm Đình tổ chức Mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tham dự chương trình có Đồng chí: Nguyễn Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Tân; Các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Huyện đoàn qua các nhiệm kỳ; Đại diện lãnh đạo các Ban, ngành Đoàn thể, MTTQ VN huyện Phú Tân; Đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ VN xã Phú Thuận; Ban Giám hiệu trường THCS - THPT Vàm Đình; Các đồng chí là Ủy viên BTV Huyện đoàn, Bí thư Đoàn các đoàn trực thuộc Huyện đoàn cùng với hơn 200 học sinh và đoàn viên tại trường và xã Phú Thuận.
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy, MTTQ VN huyện và Ban giám hiệu nhà trường cắt bánh sinh nhật mừng kỷ niệm 87 năm sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Tân (26/3/1931 - 26/3/2018). 
Thay mặt cho toàn thể Đoàn viên Thanh niên của huyện Phú Tân, đồng chí Lê Minh Luân, Bí thư Đoàn Thanh niên huyện Phú Tân đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 87 năm xây dựng, cống hiến, trưởng thành và chặng đường phát triển không ngừng của Đoàn bộ huyện Phú Tân. Cách đây 87 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp viết lên những truyền thống vẻ vang, phấn đấu ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Kế thừa truyền thống của Đoàn, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn cấp trên, của cấp ủy và lòng nhiệt tình, quyết tâm của mỗi ĐVTN, Đoàn Thanh niên huyện Phú Tân trong những năm qua có những bước phát triển không ngừng. Đồng chí khẳng định, Đoàn Thanh niên huyện Phú Tân luôn thể hiện quyết tâm sẵn sàng đón nhận mọi nhiệm vụ, đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên nhìn lại mình, phát huy nội lực để phong trào công tác đoàn và thanh thiếu nhi bám sát thực tiễn cuộc sống và nhu cầu của thời đại.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Tân biểu dương những kết quả của tổ chức đoàn đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các cấp đoàn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để đoàn viên, thanh niên trong huyện kế thừa truyền thống cách mạng của cha anh, phát huy sức trẻ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước nói chung, xây dựng quê hương Phú Tân nói riêng ngày càng giàu đẹp và văn minh.
Nhân tại buổi lễ trang trọng để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ đoàn đương nhiệm đối với các thế hệ đàn anh nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Huyện đoàn qua các nhiệm kỳ Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Tân đã gửi tặng các phần quà cho các anh đây là lời tri ân của tuổi trẻ huyện nhà đối với các anh, đã có nhiều công sức đóng góp cho sự chỉ đạo, lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà trong thời gian qua và rất mong trong thời gian tới, dù ở cương vị công tác nào các anh cũng tiếp tục quan tâm ủng hộ, đóng góp ý để công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà ngày càng vững mạnh.
Cũng tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy, MTTQ VN huyện và Ban giám hiệu nhà trường đã cùng nhau cắt bánh sinh nhật mừng kỷ niệm 87 năm Sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phú Tân (26/3/1931 - 26/3/2018). 
* Một số hình ảnh tại buổi lễ
Thanh Duy 
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào