Việt Thắng: Gia cố công trình giao thông nông thôn

Vừa qua, Xã đoàn Việt Thắng tổ chức thực hiện công trình kè chống sạt lở tại đập Đìa Sậy thuộc ấp Tân Thành với chiều dài gần 200m, khu vực có nguy cơ sạt lở nghiêm trọng gây nguy hiểm đến người dân khi tham gia giao thông. Thực hiện làm công trình có gần 15 đoàn viên, thanh niên tham gia.
Thời gian qua, duy tu, sửa chữa và kè chống sạt lở các công trình giao thông nông thôn được Đoàn bộ xã Việt Thắng hết sức quan tâm, chỉ đạo và quyết liệt trong việc thực hiện tại địa phương. Đây là khu vực sâu, thiếu sự bồi đắp, thủy triều xuống thắp thường xuyên tạo nên dòng chảy xoáy tác động vào khu vực đất yếu, các phương tiện tham gia giao thông thường xuyên qua lại là nguyên nhân gây sạt lở, xói mòn đất gây sụp lún và nguy cơ thiệt hại đến các công trình lộ giao thông nông thôn tại địa phương.
Được biết, đây là công trình thứ 3 được Xã đoàn Việt Thắng triển khai thực hiện trong tháng 3, trước đó công trình “Tuyến đường không rác” và “Thắp sáng đường quê ” đã triển khai thực hiện tại ấp Bào Chấu, nhằm chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).
Lê Văn Hùng
Xã Đoàn Việt Thắng

Không có nhận xét nào