Cái Đôi Vàm: Tổ chức Hội thi “Chỉ huy đội giỏi” năm học 2017 - 2018

Được sự chỉ đạo và thống nhất của Hội Đồng đội huyện Phú Tân, Thường trực Đảng ủy thị trấn, Ban Thường vụ Đoàn ủy thị trấn phối hợp BGH trường THCS Lê Hồng Phong và BGH trường THCS Phan Ngọc Hiển tổ chức Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” cấp thị trấn năm 2018. Hội thi được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi; đồng thời biểu dương, tôn vinh đội ngũ cán bộ Chỉ huy Đội xuất sắc đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và công tác Đội.
 Tham gia Hội thi có 10 em đội viên ưu tú thuộc liên Đội trường THCS Lê Hồng Phong và liên Đội THCS Phan Ngọc Hiển. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi Phần thứ nhất: Chỉ huy Đội thông thái – hình thức thi trắc nghiệm 30 câu Phần thứ hai: Chỉ huy Đội tài năng – bao gồm: Nhận và phát tín hiệu Morse và Semaphore, Giải mật thư, Dấu đi đường, Nút dây, Trống Đội, Đội hình đội ngũ và các yêu cầu của đội viên. Phần thứ ba: Chỉ huy Đội thông thái – các thí sinh giới thiệu về bản thân và trả lời câu hỏi phản biện từ Ban giám khảo.
Hội thi đã giúp các em có cơ hội bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng hoạt động Đội cho mình. Ngoài ra, Hội thi cũng đã tạo điều kiện để các em đội viên, tìm hiểu kiến thức, rèn luyện kỹ năng công tác Đội, thể hiện bản lĩnh và khả năng ứng xử, điều hành của người chỉ huy Đội. Kết thúc Hội thi có 5 em được công nhận Chỉ huy Đội giỏi cấp thị trấn năm 2018.
Tuyết Chi
Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm

Không có nhận xét nào