Trường Tiểu học Kim Đồng: Tổ chức Ngày hội công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên năm học 2017 - 2018

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018 và Kế hoạch tổ chức “Ngày hội công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên” triển khai tới các em học sinh trong Liên đội. Được sự nhất trí của Ban giám Hiệu nhà trường, hội đồng đội xã Phú Tân sáng ngày 12/5/2018 Liên đội trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức “Ngày hội công nhận chuyên Rèn luyện đội viên” và hoạt động kỉ niệm 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh(15/5/1941-15/5/2018).

Đ/c Ngô Thị Nhí, Giáo viên - Tổng phụ trách Đội trường Tiểu học Kim Đồng trao giấy công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên cho các em đội viên
Đến dự với ngày hội của Liên đội có Đ/c Huỳnh Thị Diễm Trân, Chủ tịch Hội đồng Đội xã Phú Tân; cô Ngô Thị Thanh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể cán bộ giáo viên và hơn 250 em đội viên, thiếu niên nhi đồng cùng tham dự.
Sau phần văn nghệ chào mừng, Liên đội được nghe lời phát biểu khai mạc của cô Ngô Thị Thanh - Hiệu trưởng nhà trường. Không khí của Ngày hội càng sôi nổi hơn Liên đội kiểm tra thêm 3 chuyên hiệu nữa đó là chuyên hiệu Nghi thức đội viên, chuyên hiệu Nghệ sĩ nhỏ tuổi và chuyên hiệu kỹ năng đội viên. Các em được lắng nghe cô TPT Đội thông qua danh sách các em hoàn thành chương trình dự bị đội viên đối với khối 3 và hoàn thành chương trình rèn luyện đội viên hạng măng non đối với khối 5 và đồng thời cấp giấy chứng nhận cho 92 em đội viên đã hoàn thành bài kiểm tra chuyên hiệu. Nhìn những gương mặt vui tươi, phấn khởi của các em hòa cùng giai điệu của bài hát “Quà tháng 5 dâng Bác”, Liên đội thấy rằng quá trình các em rèn luyện và phấn đấu thật ý nghĩa biết bao. Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

* Một số hình ảnh của ngày hội

Ngô Nhí
Trường tiểu học Kim Đồng, xã Phú Tân


Không có nhận xét nào