Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn nhân dịp nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), các cấp bộ Đoàn trong huyện Phú Tân đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Nhân dịp này, Đoàn bộ huyện Phú Tân đã huyện tổ chức Lễ dâng hoa, thắp hương tại Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ, khu di tích,…Qua đó, đã trao 58 xuất quà cho 58 hộ gia đình là gia đình chính sách, người có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng với tổng giá trị 16.1 triệu đồng. Hỗ trợ 700 quyển tập học sinh cho các con em gia đình thương binh, liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã, thị trấn trị giá 3.5 triệu đồng; phối hợp tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 160 đối tượng là gia đình chính sách với tổng trị giá hơn 5.2 triệu đồng.

Đây là những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ huyện Phú Tân, đồng thời đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần tích cực tham gia phát triển kinh tế xã hội.

Thanh Duy

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào