Sôi nổi trong hoạt động chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”, “Hoa Phượng đỏ” năm 2018

Sáng ngày 16/8/2018 Huyện đoàn Phú Tân, Hội LHTN VN huyện phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện, điện lực Phú Tân, Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm, Viettel Phú Tân và các Đoàn cơ sở ngành, trường học, chi đoàn ngành huyện tổ chức chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”, “Hoa Phượng đỏ” năm 2018. Có hơn 100 ĐVTN, các em thiếu nhi trên địa bàn xã Nguyễn Việt Khái đến tham gia.
Tại buổi ra quân chiến dịch tình nguyện đợt này, các em thiếu nhi được các anh chị đoàn viên trên địa bàn huyện tổ chức cho tham gia nhiều hoạt động trò chơi; các bạn đoàn viên tham gia dọn dẹp vệ sinh trường, sửa chữa bàn ghế học sinh bị hư hỏng. Cũng nhân dịp này, với sự đồng hành của các đơn vị Viện kiểm sát nhân dân huyện, điện lực Phú Tân, Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm, Viettel Phú Tân và các Đoàn cơ sở ngành, trường học, chi đoàn ngành huyện ban đã trao 1.100 cuốn tập học sinh, 60 cặp học sinh, 20 áo phao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nguyễn Việt Khái.
Đây là những hoạt động sôi nổi trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Phú Tân năm 2018, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của cán bộ công chức, viên chức và của đoàn viên là học sinh, giáo viên trẻ các trường Trung học phổ thông trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội và chăm lo cho các thiếu nhi tại địa bàn huyện Phú Tân.

Thanh Duy

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào