Việt Thắng: Khởi công xây dựng nhà “Thắm tình quê hương”

Vừa qua, Xã đoàn tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà vì người nghèo tại ấp Bào Chấu xã Việt Thắng cho gia đình anh Nguyễn Văn Tình. Đến dự có đồng chí Hồ Thanh Phương - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Trần Thị Ngân - Phó Chủ tịch UBND xã, đại diện các ngành đoàn thể cấp xã, Chi bộ và Ban nhân dân ấp Bào Chấu.
Được biết, gia cảnh anh Nguyễn Văn Tình hết sức khó khăn về nhà ở, thuộc hộ nghèo, không đất canh tác, vợ bỏ nhà đi, một mình anh phải bươn chải lo cho cuộc sống và nuôi hai con nhỏ ăn học. Kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà được vận động từ đêm văn nghệ “Thắm tình quê hương” do Xã đoàn Việt Thắng tổ chức trước đó. Ngôi nhà được xây dựng với diện tích 40m2, kinh phí trên 45 triệu đồng.
Đây là một trong các hoạt động vì an sinh xã hội được Xã đoàn Việt Thắng tổ chức, thường xuyên vận động mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài xã hỗ trợ đến các gia đình khó khăn, gia đình chính sách và học sinh trên địa bàn. Hoạt động nhằm sẽ chia, hỗ trợ phần nào cho gia đình và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trước mắt để vươn lên trong cuộc sống.
Nguyễn Hiếu
Xã đoàn Việt Thắng

Không có nhận xét nào