Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Đội và phong trào TTN trường học năm học 2017 - 2018

Sáng ngày 04 tháng 10 năm 2018, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Đội và phong trào TTN trường học năm học 2017 - 2018, triển khai chương trình, nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.
Toàn cảnh Hội nghị
Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Lâm Ngọc Sơn - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; đồng chí Bùi Minh Thiệp - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện; Đại diện Ban giám hiệu các trường TH, THCS trên địa bàn huyện; Bí thư, phó Bí thư Đoàn cơ sở, Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, thị trấn; Bí Thư Đoàn trường THPT và các GV - TPT Đội các trường TH và THCS trên địa bàn huyện cùng về dự.
Trong năm học 2017 - 2018, công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học đạt được nhiều kết quả tích cực. Các cuộc vận động, phong trào của Đoàn - Đội được triển khai sâu rộng, tạo khí thế thi đua sôi nổi tại cơ sở. Các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thanh niên trong học tập, khởi nghiệp được duy trì, thực hiện có hiệu quả; đẩy mạnh chăm sóc, bảo vệ, giáo dục cho thiếu niên, nhi đồng. Đặc biệt, công tác xây dựng tổ chức Đoàn - Đội được tăng cường, đội ngũ cán bộ phụ trách thiếu nhi, thanh niên được quan tâm bồi dưỡng và đào tạo trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị. Thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp giữa Huyện đoàn với Phòng GD & ĐT trong hoạt động tuyên truyền, giáo dục chính trị, đạo đức cho học sinh, sinh viên; củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội tham gia xây dựng Đảng, xây dựng nhà trường…
Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận báo cáo tổng kết công tác Đoàn – Đội và phong trào TTN trường học năm học 2017 – 2018; đề ra phương hướng Công tác Đoàn – Đội và phong trào TTN trường học năm học 2018 – 2019, Chương trình phối hợp giữa Huyện đoàn và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Phú Tân. Ngoài ra, Hội nghị còn lắng nghe các ý kiến của các đơn vị về những khó khăn, hạn chế và những điểm nổi bật trong năm học qua.
Đ/c Lâm Ngọc Sơn, Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện trao giấy khen của BCH Huyện đoàn cho các cá nhân, tập thể

Đ/c Trần Văn Hiền, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện trao giấy chứng nhận Liên đội mạnh cho các Liên đội
Dịp này, Hội nghị đã trao tặng 18 giấy khen của BCH Huyện đoàn cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong năm học 2017 - 2018, trao 19 giấy công nhận Liên đội mạnh cấp huyện năm học 2017 - 2018 cho các Liên đội.

Không có nhận xét nào