Công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và phòng, chống bạo lực học đường tại Trường THCS Võ Thị Sáu

Ngày 12/01/2019, Đoàn Thanh niên Công an huyện phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề ngoại khóa cho các em học sinh với chủ đề: “Tuyên truyền pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông và phòng, chống bạo lực học đường”. Tại buổi sinh hoạt, với sự có mặt của đồng chí Đại úy Lưu Văn Tý - Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện và 03 đồng chí Đoàn Thanh niên Công an huyện, cùng Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô giáo và 300 em học sinh tam dự.
Quý thầy cô giáo và các em học sinh đã được các đồng chí thuộc Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện báo cáo tình hình công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian qua trên địa bàn huyện, phổ biến một số quy định về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tổ chức hỏi đáp với các em học sinh về các quy định của pháp luật về giao thông thông đường bộ (có kết hợp tặng 10 suất quà và phát 300 tờ rơi tuyên truyền).
Bên cạnh đó, đồng chí Đại úy Lưu Văn Tý - Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện báo cáo một số tình hình về bạo lực học đường trong thời gian qua và định hướng một số giải pháp phòng, chống bạo lực học đường trong thời gian tới.
Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, đa số các em học sinh đã nắm được những lỗi vi phạm thường gặp trong quá trình tham gia giao thông và những vi phạm về bạo lực học đường; cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông và tham gia phòng, chống bạo lực học đường trong thời gian tới. 
 Đoàn cơ sở Công an huyện Phú Tân

Không có nhận xét nào