Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2019

Vừa qua, ngày 21/1/2019 tại Ban Chỉ huy Quân sự Huyện Phú Tân, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2019. Sau 2 năm đã hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị. Trong số này, có nhiều quân nhân đã đạt được thành tích cao trong thời gian học tập huấn luyện tại đơn vị.
Tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND thay mặt lãnh đạo huyện chúc mừng các Quân nhân hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các Quân nhân đối với đất nước, với Quân đội và địa phương. Đồng chí mong rằng các Quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác; tiếp tục cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện chung sức, chung lòng xây dựng huyện nhà ngày càng vững mạnh; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, sẵn sàng thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao. Đồng chí cũng đề nghị các địa phương tạo mọi điều kiện để các Quân nhân sau khi xuất ngũ trở về địa phương được học tập, lao động và công tác, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phát triển quê hương ngày càng vững mạnh như: tạo điều kiện về học nghề và giới thiệu việc làm, làm tốt các chính sách ưu đãi theo quy định đối với Quân nhân xuất ngũ.
Được biết, đối với những quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương lần này, Ban Thường vụ huyện sẽ phối hợp cùng với một số đơn vị dạy nghề hướng nghiệp, đào tạo nghề giúp họ có việc làm ổn định, tiếp tục phát huy tốt truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác. Cùng đó, định hướng, động viên quân nhân xuất ngũ tham gia phát triển kinh tế gia đình, tham gia công tác xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Thanh Duy
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào