Xã đoàn Việt Thắng tổ chức viếng và dâng hương Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 31/01/2019, Trước thềm năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, Ban Chấp hành Đoàn xã Việt Thắng tổ chức đến viếng và dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác thuộc huyện Cái Nước.
Đoàn đi chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh
Tham gia cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Bí thư Xã đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn và hơn 20 đoàn viên thanh niên tiêu biểu thuộc các Chi đoàn trên địa bàn xã.
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí trong đoàn dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già kính yêu của dân tộc, trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.
Trước đó, Đoàn đến thắp hương các anh hùng liệt sỹ, những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng quê hương, đất nước tại nghĩa trang huyện Cái Nước.
Đoàn viên, thanh niên thắp hương các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang
Đây là một trong các hoạt động thiết thực, ý nghĩa bày tỏ lòng thành kính biết ơn vô hạn của tuổi trẻ xã Việt Thắng đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và các anh hùng liệt sỹ nhân nhân đầu năm mới. Đồng thời, giáo dục thế hệ trẻ về lòng tự hào truyền thống yêu nước, từ đó ra sức phấn đấu, rèn luyện bản thân, tích cực thi đua học tập, rèn luyện bản thân.
Một số hình ảnh hoạt động:
Lê Văn Hùng 
Xã Đoàn Việt Thắng

Không có nhận xét nào