Hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019)

Trải qua 88 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã khẳng định bản lĩnh cách mạng, lòng trung thành với Đảng, với dân tộc, là lực lượng xung kích cách mạng, là tổ chức hạt nhân chính trị của thanh niên Việt Nam, đội hậu bị tin cậy của Đảng, là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên Việt Nam.
Lễ kết nạp Đoàn viên theo Chủ trương “1+1” mỗi đoàn viên, hội viên giới thiệu được ít nhất 1 thanh niên tham gia Đoàn, Hội
Chiều này 26/3/2019, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiến hành tổ chức Ngày Đoàn viên với chủ đề “Thanh niên tình nguyện” năm 2019 kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) với nhiều hoạt động như: Tổ chức Hôi thi nấu ăn, trò chơi và lễ kết nạp Đoàn viên theo Chủ trương “1+1”.
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 88 năm xây dựng, cống hiến, trưởng thành và chặng đường phát triển không ngừng của Đoàn bộ huyện Phú Tân. Cách đây 88 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã nối tiếp viết lên những truyền thống vẻ vang, phấn đấu ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Kế thừa truyền thống của Đoàn, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn cấp trên, của cấp ủy và lòng nhiệt tình, quyết tâm của mỗi ĐVTN, Đoàn Thanh niên huyện Phú Tân trong những năm qua có những bước phát triển không ngừng.
* Một số hình ảnh hoạt động:
Thanh Duy
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào