Việt Thắng: Phát động quyên góp sách giáo khoa và dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Hội đồng Đội xã Việt Thắng triển khai đến các Liên đội trực thuộc kế hoạch vận động, quyên góp sách giáo khoa tặng các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân đầu năm học mới trên địa bàn xã Việt Thắng.
Quang cảnh buổi lễ phát động tặng sách giáo khoa tại trường THCS Việt Thắng
Theo đó, Liên đội trường THCS Việt Thắng, trường TH Việt Thắng 2 đồng loạt tổ chức Lễ phát động quyên góp sách giáo khoa và dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị đầu năm học mới, 2019 – 2020.
Được biết, trong ngày phát động, các Liên đội quyên góp được gần 25 bộ sách giáo khoa, trên 85 cuốn sách lẻ và có gần 250 em học sinh đăng ký quyên góp sách giáo khoa và dụng cụ học tập sau khi kết thúc năm học.
Giáo viên và các em học sinh quyên góp sách giáo khoa tại Lễ phát động
Đây là hoạt động được triển khai nhằm xây dựng chương trình mang ý nghĩa xã hội và giáo dục cho học sinh về lòng nhân ái, biết quan tâm đến bạn bè có hoàn cảnh khó khăn, biết quý trọng và giữ gìn sách vở, tạo điều kiện cho những học sinh, các em đội viên gặp khó khăn có đủ sách giáo khoa khi đến trường, chia sẻ phần nào gánh nặng với phụ huynh khi bước vào đầu năm học mới.
Hội đồng Đội xã Việt Thắng

Không có nhận xét nào