Xã đoàn Phú Tân: Tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Trong những năm qua, việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục cho trẻ em đã được các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể đặc biệt quan tâm. Đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi về mặt học tập cũng như vui chơi giải trí cho các em. Vì vậy trẻ em hôm nay được chăm sóc hơn, lo lắng hơn, có nhiều cơ hội và điều kiện hơn để phát triển. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt thuận lợi ấy thì vẫn còn một số mặt tồn tại như: tình trạng bạo lực trẻ em, trẻ em bị xâm hại tình dục, trẻ em bị bóc lột sức lao động, lang thang vẫn còn xảy ra. Với tinh thần, nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về công tác trẻ em; đồng thời tạo điều kiện cho các em có một cái tết và mùa hè tươi vui đầy bổ ích.
Được sự thống nhất của Đảng ủy, Khối vận xã Phú Tân. Ngày 01/6/2019 Đoàn bộ xã Phú Tân tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho 12 trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ coi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em đang điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa khu vực xã Phú Tân và trên địa bàn các ấp, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng.
Đồng thời chiều cùng ngày Đoàn bộ phối hợp với Hội Phụ nữ, Công đoàn cơ sở xã Phú Tân tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho con em cán bộ cơ quan xã và con em của Bí thư chi đoàn các ấp tại Hội trường UBND xã. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Huỳnh Kỳ Quang, phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đ/c Nguyễn Thùy Linh, Phó Chủ tịch HĐND xã, đ/c Nguyễn Thống Nhứt, Phó Chủ tịch UBND xã, đ/c Huỳnh Chí Nguyễn, Bí thư Xã đoàn. Cùng với sự tham dự hơn 40 em thiếu nhi là con em của Công đoàn viên cơ quan và Bí thư chi đoàn các chi đoàn trực thuộc đoàn bộ xã. Tại buổi họp mặt các em được thăm gia các trò chơi như: hái hoa dân chủ, đố vui, văn nghệ, ... Ngoài ra các em còn được các cô chú, anh, chị lãnh đạo tặng quà, đồ chơi và thưởng thức các loại Bánh kẹo, nước uống, trái cây do Ban tổ chức bố trí. Ngoài ra Đảng ủy còn hỗ trợ cho mỗi em thiếu nhi mỗi em 50.000 đồng. Tổng số tiền tổ chức các hoạt động trên 5.000.000 đồng. Với sự chung tay, chung sức của các cấp, các ngành và toàn xã hội tin tưởng rằng trẻ em của xã Phú Tân nói riêng và trẻ em cả nước nói chung sẽ có một ngày Tết thiếu nhi vui vẻ và một mùa hè đầy hạnh phúc.
* Một số hình ảnh

Hoàng Anh 

Đoàn cơ sở xã Phú Tân

Không có nhận xét nào