Đoàn cơ sở xã Tân hải: Dâng hương tại Nhà Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2019). Sáng nay, tại Nhà Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Tân Hải, Đoàn xã Tân Hải đã tổ chức dâng hương nhằm tri ân và bày tỏ lòng thương tiếc khôn nguôi, lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trên địa bàn xã.
Chiến tranh đã lùi xa, nhưng máu của các anh hùng liệt sĩ vẫn luôn thắm đỏ, sự mất mát của các thương binh, sự đau thương của thân nhân liệt sĩ, những người ảnh hưởng di chứng chiến tranh vẫn chưa thể nguôi ngoai. Bằng sự tri ân, tình cảm và trách nhiệm, dù trong chiến tranh hay trong xây dựng và phát triển, tuổi trẻ xã Tân Hải luôn nêu cao và thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và góp phần chia sẻ, giảm bớt những mất mát, đau thương...
Trong không khí trang nghiêm, Tất cả các Đoàn viên thanh niên có mặt tại nhà Bia đã thành kính mặc niệm, dâng hương, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.
Đây là chương trình thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019) nhằm tưởng nhớ, tri ân những người anh hùng đã hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân cho Tổ quốc, thể hiện đạo lý truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” và giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm và sự thành kính của tuổi trẻ xã Tân Hải đối với thế hệ cha anh đi trước.
Phương Tuyền

Đoàn cơ sỡ xã Tân Hải

Không có nhận xét nào