Đoàn viên thanh niên tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II năm 2019

Nằm trong chuỗi hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019, sáng ngày 30/7/2019 Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện Phú Tân tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II năm 2019. Với nghĩa cử “Một giọt máu, một tấm lòng” ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút được 400 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, giáo viên các trường học và các tình nguyện viên tham gia hiến máu.
Trong những năm qua, Huyện đoàn Phú Tân đã phát động nhiều đợt tuyên truyền, vận động các đoàn viên, thanh niên trong địa bàn huyện tích cực tham gia Hiến máu tình nguyện. Tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên về nghĩa cử cao đẹp của hoạt động hiến máu tình nguyện. Đồng thời ngày hội cũng tạo ra một ngân hàng máu sống, sẵn sàng phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II năm 2019 tại huyện Phú Tân đã thu hút trên 400 người tham gia tiếp nhận được 272 đơn vị máu. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình. Những giọt máu hồng tình nguyện thu được sẽ góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu của các bệnh viện hiện nay, đồng thời mang đến niềm tin, hy vọng về sự sống của các bệnh nhân.
Thanh Duy
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào