Đoàn viên, thanh niên xã Tân Hải tham gia trồng cây xanh bảo vệ môi trường

Nằm trong các hoạt động của “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019” của đoàn xã Tân Hải và hưởng ứng mạnh mẽ phong trào trồng cây xanh bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao nhận thức về môi trường, biến đổi khí hậu và giá trị của việc trồng cây, gây rừng. Sáng ngày 12/07/2019, tại ấp Cái Cám xã Tân Hải với hơn 30 bạn đoàn viên, hội viên thanh niên đã đồng loạt hăng hái tham gia trồng trên 300 cây Bằng lăng ở hai bên ven lộ Khu Tái định cư do Đoàn xã Tân Hải phối hợp cùng Chi bộ và Ban Nhân dân ấp Cái Cám thực hiện.
Trồng và chăm sóc cây xanh, tạo môi trường xanh - sạch - đẹp
Đây là một trong những phần việc ý nghĩa Đoàn xã Tân Hải nhằm tạo thành phong trào rộng khắp, thể hiện quyết tâm hành động “Sáng tạo – Thiết thực – Hiệu quả - An toàn”. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện, hăng hái tham gia các hoạt động trồng cây và nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên trong việc trồng cây xanh giữ gìn và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, thực hiện các mục tiêu giữ vững nông thôn mới, phát triển kinh tế xã hội gắn với bảo vệ môi trường sinh thái.
Thông qua hoạt động lần này cũng góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong việc trồng và chăm sóc cây xanh, tạo môi trường xanh - sạch - đẹp góp phần chung tay bảo vệ môi trường và giữ vững xã đạt chuẩn nông thôn mới. Bên cạnh đó còn khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và xây dựng hình ảnh đẹp của tuổi trẻ xã nhà trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.
Phương Tuyền
Đoàn cơ sỡ xã Tân Hải

Không có nhận xét nào