Đoàn cơ sở xã Phú Tân: Điểm sáng trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", những năm qua, Xã đoàn Phú Tân luôn làm tốt công tác Đền ơn đáp nghĩa nhằm tri ân và tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những thế hệ cha, anh đã cống hiến xương máu vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.
Tặng quà cho gia đình chính sách
Vào các dịp Tết Nguyên Đán, Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27-7) hằng năm, Xã đoàn đã tổ chức các đoàn đi chăm sóc viếng mộ liệt sĩ, thăm, tặng quà, động viên các thương, bệnh binh, hỗ trợ người có công và thân nhân của người có công khi ốm đau, bệnh nặng. Xã đoàn tổ chức vận động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Phú Tân xây cất nhà Tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách Huỳnh Tấn Lực, ấp Đường Cày căn nhà trị giá trên 100 triệu đồng, hỗ trợ gần 100 ngày công lao động cho gia đình cô Trần Thị Hiếu, Lê Văn Lô ấp Láng Cháo, làm bờ kè chống sạt lở…
Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/2019 Xã đoàn Phú Tân đã phối kết hợp Hội Cựu Chiến binh, Phòng khám Đa khoa Khu vực Phú Tân và Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm tổ chức thăm, khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho 25 đối tượng chính sách trên địa bàn. Tổng kinh phí trên 4.500.000 đồng.
Kiểm tra sức khỏe
Với những việc làm thiết thực trong thực hiện chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” trong thời gian qua của Đoàn bộ Phú Tân, tin rằng các gia đình chính sách trên địa bàn xã phần nào xua tan những mất mát, đau thương trong chiến tranh đã qua, ổn định cuộc sống trong thời gian tới.
Chí Nguyễn
Đoàn cơ sở xã Phú Tân

Không có nhận xét nào