Tân Hải: Trao tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Vào ngày 18/7/2019. Đoàn xã Tân Hải vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm ở Cà Mau tổ chức trao tặng 70 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn gồm: gạo, mì, các nhu yếu phẩm cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày với tổng trị giá các phần quà là 21 triệu đồng.
Hoạt động thiết thực này cũng nằm trong khuôn khổ hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019. Đây là cuộc vận động mang tính nhân văn sâu sắc được đông đảo mọi người tích cực tham gia đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động tài trợ an sinh xã hội hướng về người nghèo với tinh thần trách nhiệm sâu sắc và đầy ắp nghĩa tình.
Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, phát huy tinh thần truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của toàn xã hội, thể hiện trách nhiệm của cộng đồng nhằm chung tay giúp đỡ người nghèo, các đối tượng chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Tuy giá trị phần quà không lớn, nhưng đây là tấm lòng thiện nguyện; thể hiện tình thần nhân ái của tuổi trẻ, sự quan tâm của xã hội để sẻ chia cho những người khó khăn với mong muốn góp một phần nào cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống, phấn đấu vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới, là tình cảm của đoàn viên thanh niên muốn gửi gắm thể hiện tấm lòng tương thân tương ái vì cộng đồng.
Thông qua Chương trình, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên xã Tân Hải cũng mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên sẽ thêm thấm nhuần truyền thống cách mạng vẻ vang, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc cũng như thể hiện được tinh thần xung kích, dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ. 
Đoàn cơ sở xã Tân Hải

Không có nhận xét nào