Đoàn cơ sở xã Tân Hải phối hợp tổ chức giải Bóng chuyền nam nhân dịp kỷ niệm 14 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 -19/8/2019)

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 14 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đồng thời góp phần tạo môi trường để đoàn viên thanh niên và nhân dân rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh phong trào Thể dục thể thao và tạo khí thế thi đua sôi nổi trong tuổi trẻ xã Tân Hải. Sáng ngày 15/8/2019, Đoàn cơ sở xã Tân Hải đã phối hợp cùng với Công an xã và ngành văn hóa tổ chức giải Bóng chuyền nam gồm 4 đội tuyển thi đấu là các chi đoàn và thanh niên trong địa bàn xã với sự tham gia của trên 45 vận động viên.
Với thể thức thi đấu loại trực tiếp, các đội bóng đã thi đấu với quyết tâm cao, nhiệt tình, hăng hái, mang đến cho khán giả, cổ động viên những pha bóng hay, những tình huống gay cấn, hấp dẫn. Kết thúc giải thi đấu, ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì. 01 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các đội.
Giải Bóng chuyền nam lần này là một trong nhiều hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 của tuổi trẻ xã Tân Hải nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 14 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với tinh thần đoàn kết, tình cảm gắn bó, trao đổi học tập kinh nghiệm và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị./.
Phương Tuyền
Đoàn cơ sỡ xã Tân Hải

Không có nhận xét nào