Phối hợp tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” năm học 2019 - 2020

Vừa qua, ngày 17/8/2019 Huyện đoàn phối hợp với Chi đoàn Báo ảnh Đất Mũi, Chi đoàn Liên đoàn lao động tỉnh, Chi đoàn Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh, Văn phòng Tổng đại lý công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” năm học 2019 - 2020 tại điểm trường Tiểu học Việt Khái 3, xã Nguyễn Việt Khái.
Mỗi năm học mới đến, trong niềm vui chung của các em học sinh, vẫn còn nhiều con em của các gia đình nông thôn, những gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, không đủ điều kiện để cho con mình tiếp tục đến trường, với mong muốn được làm chiếc cầu nối từ những tấm lòng vàng đến với các em học sinh nghèo, hiếu học, đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Huyện đoàn đã phối hợp với Chi đoàn Báo ảnh Đất Mũi, Chi đoàn Liên đoàn lao động tỉnh, Chi đoàn Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh, Văn phòng Tổng đại lý công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tặng quà cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm 1.000 quyển tập, 60 cái cặp và quần áo. Tổng trị giá trên 10 triệu đồng.
Chương trình “Tiếp sức đến trường” sẽ tạo thêm động lực cho các học sinh nghèo. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.
Trường Sang 
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào