Xã đoàn Phú Tân chăm lo “Tết Trung thu” các em thiếu nhi trên địa bàn xã

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã nhân dịp tết trung thu năm 2019. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Phú Tân về việc tổ chức Tết trung thu năm 2019. Trên cơ sở đó Ban Thường vụ Xã đoàn Phú Tân chủ động xây dựng kế hoạch chỉ đạo cho Tổng phụ trách Đội các điểm trường tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi ở các điểm trường tạo ra phong trào sôi nỗi nhằm động viên, khích lệ các em trong học tập. Ngày 10 tháng 8 âm lịch Xã đoàn Phú Tân phối hợp cùng Chùa Bửu Chánh xã Phú Tân tổ chức điễm hoạt động Trung thu cho các em thiếu nhi trường Tiểu học Mỹ Bình với chủ đề “Trăng sáng Cà Mau” do Nhóm từ thiện Tâm Đạo đến từ Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.
Đến dự có đồng chí Nguyễn Thống Nhứt, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã và Sư cô Giác Thanh chủ trì Chùa Bửu Chánh, cùng các quí phật tử trong hội tự. Tại buổi lễ tổ chức nhiều hoạt động như: tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian, Văn nghệ, tham gia trả lời nhanh các câu hỏi về Bác Hồ, ý nghĩa Tết Trung thu và được nghe Thư chúc Tết của bác Hồ. Nhân dịp này Nhóm từ thiện Tâm Đạo và Chùa Bửu Chánh đã tặng 500 phần quà gồm Lòng đèn, Sữa, Bánh trung thu…Tổng trị giá 25 triệu đồng.
Không khí vui tươi của Tết trung thu đã lan tỏa trên cả nước nói chung và xã Phú Tân nói riêng, những phần quà ý nghĩa đến với các em tạo tin thần vui tươi các em sẽ học tốt trong năm học mới 2019- 2020.
Hoàng Anh
 Xã đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào