Thị trấn Cái Đôi Vàm: Lễ bàn giao điểm vui chơi cho thiếu nhi tại trường Tiểu học Cái Đôi Vàm 2

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi sau những giờ học tập căng thẳng cũng như thực hiện tốt công tác Đoàn chăm lo cho các em thiếu nhi, được sự hỗ trợ của huyện Đoàn Phú Tân và sự tham gia nhiệt tình, đóng góp ngày công lao động của các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị trấn. Sau gần 01 tháng khởi công đến nay “Điểm vui chơi cho thiếu nhi” đã được hoàn thành. Sáng nay 24/9/2019, Ban Thường vụ đoàn thị trấn phối hợp Ban Giám hiệu Trường tiểu học Cái Đôi Vàm 2 làm lễ bàn giao Điểm vui chơi lại cho nhà trường quản lý và sử dụng.
Cũng nhân buổi lễ bàn giao Điểm vui chơi, Ban Thường vụ Đoàn ủy thị trấn cũng đã vận động đoàn cơ sở Công an huyện Phú Tân xét chọn và nhận giúp đỡ 01 em học sinh trong chương trình nâng bước em đến trường và tặng 3 suất khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi. Tổng trị giá hai hoạt động gần 40 triệu đồng.
Những hoạt động trên đã kịp thời khích lệ động viên, chia sẻ những khó khăn với các em thiếu nhi, học sinh vươn lên học tập trong năm học mới, đồng thời Điểm vui chơi đã tạo cho các em có thể vui đùa cùng nhau, trải nghiệm, rèn luyện thân thể.
Tuyết Chi 
Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm

Không có nhận xét nào