Thị trấn Cái Đôi Vàm tổ chức Hội thi kể chuyện Bác Hồ năm 2019

Nhằm thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác (1969 - 2019) bằng những hoạt động đổi mới, sáng tạo, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Sáng ngày 03/9/2019, Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm đã tổ chức hội thi Kể chuyện Bác Hồ năm 2019.Hội thi còn là dịp thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Tham gia Hội thi có 17 thí sinh đến từ các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm. Các thí sinh đều chuẩn bị khá kỹ càng và đem đến cho Hội những câu chuyện kể về đạo đức, phong cách của Bác như: Lối sống giản dị, lòng yêu nước và các đức tính quý báu của Người (thanh cao, giản dị, khiêm tốn, gần gũi, thương yêu, chăm sóc thanh niên, phụ nữ, người già, chiến sỹ, thương bệnh binh…). Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh. Tổng trị giá giải thưởng 1.300.000 đồng.
Qua Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, lý tưởng cách mạng cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên thông qua những câu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu sắc trong nhận thức và hành động, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, đẩy lùi suy thoái về đạo đức, lối sống, các tệ nạn xã hội trong đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị trấn.
Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm

Không có nhận xét nào