Lễ phát động thực hiện Mô hình “Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi”

Chiều này 03/10/2019, Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn Đoàn cơ sở Công an huyện Phú Tân phối hợp với Đoàn cơ sở xã Phú Tân tổ chức buổi phát động thực hiện mô hình “Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy cho thanh thiếu nhi” điểm trên địa bàn xã Phú Tân.
Mô hình được triển khai nhằm mục đích để tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong thanh, thiếu niên và các tầng lớp nhân dân về hiểm họa, tác hại và ý thức trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng chống ma túy. Đặc biệt tập trung vào tuyên truyền trong học đường và các khu dân cư tập trung đông thanh thiếu nhi, qua công tác tuyên truyền giúp các em có sự hiểu biết về ma tuý và các tác hại của nó, các kỹ năng cơ bản để nhận biết củng như xử lý các tình huống thực tế có thể gặp phải, từ đó giúp các em chủ động hơn trong phòng, chống và tránh xa ma tuý.
Kết thúc buổi phát động đại diện Đoàn cơ sở Công an huyện và Đoàn cơ sở xã Phú Tân ký kết giao ước thực hiện mô hình, hứa hẹn sẽ mang đến những hiệu quả tích cực góp phần chung vào công tác phòng, chống ma tuý tại địa phương.
Quốc Thịnh 
Đoàn cơ sở Công an huyện

Không có nhận xét nào