Đoàn cơ sở Công an huyện Tuyên truyền về tác hại của ma tuý, rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác địa cho các em học sinh

Ngày 21/10/2019, Đoàn Cơ sở Công an huyện phối hợp Xã đoàn Phú Tân tổ chức buổi tuyên truyền về tác hại của ma tuý, rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác kết hợp tuyên truyền pháp luật về giao thông đường bộ và đường thuỷ nội địa cho các em học sinh tại Trường THCS Mỹ Bình, thuộc ấp Mỹ Bình, xã Phú Tân, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.
Buổi tuyên truyền nằm trong chương trình thực hiện mô hình "Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phòng, chống ma tuý cho thanh thiếu nhi" trên địa bàn xã Phú Tân theo chỉ đạo của Huyện đoàn.
Tham gia buổi tuyên truyền có đại diện Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo Công an xã Phú Tân, các thầy cô giáo cùng khoảng 200 em học sinh các lớp từ lớp 6 đến lớp 9 của trường.
Qua tuyên truyền giúp các em học sinh có thêm hiểu biết về tác hại của ma tuý, rượu bia, thuốc lá để các em nâng cao ý thức cảnh giác tránh xa những thứ độc hại này, trang bị như kỹ năng xử lý các tình huống khi bị dụ dỗ, lôi kéo, tố giác khi phát hiện vi phạm. Đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật giao thông đường bộ, đường thuỷ nội địa cho các em khi tham gia giao thông. 
Quốc Thịnh 
Đoàn cơ sở Công an huyện Phú Tân

Không có nhận xét nào