Sôi nổi hoạt động “Xuân tình nguyện” năm 2020

Sáng ngày 22/01/2020, Huyện đoàn phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện, Hội Nông dân huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Liên đoàn Lao động huyện Phú Tân tổ chức hoạt động “Xuân tình nguyện”, ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, giữ gìn cảnh quan đô thị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại thị trấn Cái Đôi Vàm. Tham gia hoạt động có hơn 100 lực lượng là đoàn viên, Hội viên các đoàn thể thị trấn và các em sinh viên thuộc Chi hội sinh viên Cái Nước – Phú Tân đang học tập tại các trường Đại học ngoài tỉnh. Trong buổi hoạt động ban tổ chức đã vận động trao 12 suất quà cho 12 đối tượng là đoàn viên, Hội viên của các đoàn thể có hoàn cảnh khó khăn.
Sau lễ ra quân các lực lượng đã tham gia phát hơn 400 tờ rơi tuyên truyền về xây dựng văn minh đô thị, tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, dọn cỏ, thu gom rác thải với đoạn đường hơn 2.000m.
Cùng ngày, Huyện đoàn phối hợp UBND huyện Phú Tân tổ chức Chương trình họp mặt sinh viên Phú Tân đang học tập tại các trường Đại học ngoài tỉnh nhân dịp Xuân Canh Tý năm 2020. Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe đại diện các Chi hội, phân hội sinh viên báo cáo lại kết quả hoạt động trong năm qua, đồng thời đưa ra những đề xuất kiến nghị trong thời gian tới. Trong năm học 2018 - 2019 các Chi hội, phân hội sinh viên đã tổ chức nhiều hoạt động và các phong trào sôi nôi, thu hút nhiều hội viên tham gia. Nhân dịp này, Huyện đoàn đã tặng giấy 05 cá nhân sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2018 - 2019 và trao lì xì cho mỗi bạn sinh viên về họp mặt.
Thanh Duy

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào