Xã đoàn Phú Mỹ: bàn giao nhà tình thương cho Hộ nghèo

Trong không khí của tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ xã Phú Mỹ nói riêng đang tích cực thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Phú Mỹ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
Ngày 27 tháng 02 năm 2020 được sự thống nhất của Đảng ủy, khối dân vận xã, Ban chấp hành xã đoàn tổ chức Lễ bàn giao nhà cho hộ bà Phan Thúy Quyên ấp Thọ Mai. Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Quốc Toàn, Phó Bí thư Huyện đoàn, lãnh đạo UBND xã, Chi bộ và các ngành đoàn thể ấp Thọ Mai.
Những năm qua, Ban chấp hành Xã đoàn đã thực hiện tốt Kết luận số 02-KL/HU, ngày 12/3/2012 của BCH Đảng bộ huyện Phú Tân (khóa XII) về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/HU của Huyện ủy Phú Tân (khóa XI) về phân công tổ chức cơ sở đảng, đảng viên chịu trách nhiệm giúp đỡ hộ nghèo. Trong thời gian qua BCH Xã đoàn luôn quan tâm chăm lo cho những gia đình nghèo, đảm bảo công tác an sinh xã hội, vận động nguồn lực từ các nhà tài trợ, các mạnh thường quân quan tâm chăm lo về cơ sở vật chất nhất là công tác xây dựng nhà cho các đối tượng khó khăn về nhà ở.
Sau một thời gian vận động BCH Xã đoàn rất vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ ông Phan Văn Miên, tỉnh Bình Dương hỗ trợ xây dựng 01 căn nhà cho hộ của hộ Phan Thúy Quyên là đối tượng hộ nghèo của ấp THọ Mai xã Phú Mỹ, căn nhà trị giá 80 triệu đồng, trong đó ông Phan Văn Miên hỗ trợ 50 triệu đồng, gia đình thân tộc đóng góp 30 triệu đồng. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, nghĩa cử cao đẹp góp phần giúp đỡ cho hộ nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.
Riêng về phía hộ gia đình Bà Phan Thúy quyên, sau khi được xây cất nhà đã nhận thấy được sự ưu ái của các cấp, các ngành, của mạnh thường quân, của quý nhà tài trợ và địa phương đã dành cho mình, từ đó đã tự nguyện thoát nghèo, cố gắng lao động, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên khá giàu trong thời gian tới.
Ý Nhi 
Xã đoàn Phú Mỹ

Không có nhận xét nào