Nhiều hoạt động thiết thực trong "Ngày đoàn viên" năm 2020

Trong không khí tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020), ngày 26/3, tuổi trẻ huyện Phú Tân đã tổ chức nhiều hoạt động trong “Ngày Đoàn viên” năm 2020.
Với chủ đề “Tuổi trẻ Phú Tân tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” Ngày đoàn viên cấp huyện năm nay được tổ chức theo hướng linh hoạt, không tập trung đông người để đảm bảo phù hợp với công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng loạt các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện đã tổ chức các hoạt động phát huy tinh thần “tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng” của tuổi trẻ huyện nhà như: Thăm và tặng 11 suất quà cho các bạn đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 4.1 triệu đồng; ra quân dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường trung tâm xã, thị trấn; đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Tân cũng đã vận động tặng 20 áo thun Đoàn cho các đồng chí Bí thư Chi đoàn, đoàn viên có hoạt động tốt tại địa phương trong thời gian qua. Đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đồng chí tại gia đình.
Thông qua các hoạt động đã góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia các hoạt động của tổ chức Đoàn. Đồng thời, góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên thanh niên, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ huyện nhà.

Thanh Duy 
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào