Đoàn xã Tân Hải: Xung kích tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19

Sáng ngày 1/3 vừa qua nhằm hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020 tuổi trẻ xã Tân Hải đã ra quân “ Ngày chủ nhật xanh” bằng cách tích cực tuyên truyền phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra bằng nhiều hình thức như tuyên truyền, phát 200 tờ rơi cho người dân trên địa bàn xã về các biện pháp phòng chống dịch, phát khẩu trang miễn phí và hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách... cũng như hiểu biết thêm về các triệu chứng của dịch bệnh. Qua các hoạt động nhằm góp phần nâng cao nhận thức phòng chống bệnh dịch, tạo sự an tâm cho người dân.

ĐVTN đến nhà phát tờ rơi tuyên truyền cách phòng ngừa dịch bệnh cho người dân
Trong quá trình phát tờ rơi tuyên truyền, ĐVTN xã Tân Hải cũng đã thông tin đến người dân về nguy cơ, hậu quả của dịch bệnh, những phương pháp và lưu ý để người dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng lây nhiễm cho bản thân, gia đình và cộng đồng dân cư trước tình hình diễn biến dịch bệnh hiện nay. Bên cạnh đó, Đoàn xã cũng tổ chức các hình thức tuyên truyền, cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, chính xác về tình hình dịch bệnh và các biện pháp phòng ngừa để người dân, ĐVTN chủ động, tích cực trong việc phòng, chống dịch bệnh; nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm cho ĐVTN và người dân; phản bác các thông tin không chính xác, gây hoang mang, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân…
ĐVTN xã Tân Hải phát khẩu trang miễn phí cho người dân
Phát khẩu trang miễn phí, phát tờ rơi tuyên truyền, vệ sinh môi trường… là những hoạt động đang được Đoàn xã Tân Hải tích cực triển khai thực hiện. Những hoạt động này đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên xã Tân Hải luôn đồng hành cùng người dân trong chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ xã Tân Hải chung tay cùng cộng đồng tích cực phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (Covid-19) gây ra.
Phương Tuyền 
Đoàn cơ sở xã Tân Hải

Không có nhận xét nào