Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Phú Tân tổ chức sinh hoạt định kỳ quý II năm 2020

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Phú Tân tổ chức sinh hoạt định kỳ quý II, năm 2020.

Tại hội nghị các thành viên CLB đã thảo luận về chủ đề: Đảng viên trẻ với công tác xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trước các thế lực thù địch chống phá trước thềm Đại hội Đảng các cấp; Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo nội dung chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Sau phần thảo luận các đại biểu đã định hướng một số nội dung cơ bản về nhận diện các thế lực thù địch lại tập trung công kích, chống phá bằng nhiều thủ đoạn nham hiểm và quyết liệt trước thềm các kỳ đại hội Đảng; bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng trong đó có những vấn đề chính mà hiện nay các thế lực thù địch đang tập trung hướng đến mà thanh niên phải chủ động tự tạo sức đề kháng cho chính mình. Đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh về phương hướng sinh hoạt CLB trong thời gian tới.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Lâm Ngọc Sơn - Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ đã tiếp thu và đánh giá cao những ý kiến góp ý bổ ích của từng thành viên; đồng thời đề nghị các Câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp huyện tập trung cho nhiệm vụ trong năm 2020, định hướng xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể theo từng tháng và quý; phát huy tốt nhất vai trò của từng thành viên trong Câu lạc bộ để tiếp tục thực hiện tốt vai trò nồng cốt trong bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng.

Thanh Duy

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào