Tổ chức tuyên truyền Chuyên đề “Phòng, chống ma túy trong học đường”

Sáng ngày 08/6/2020, Đoàn Thanh niên Công an huyện Phú Tân kết hợp Trường THPT Phú Tân (huyện Phú Tân) tổ chức tuyên truyền Chuyên đề “Phòng, chống ma túy trong học đường” cho hơn 700 em học sinh của Nhà trường.
Tuyên truyền tại Trường THPT Phú Tân, huyện Phú Tân
Tại buổi tuyên truyền, Tổ tuyên truyền đã thông tin đến các em học sinh một số vấn đề cơ bản của Chuyên đề, như: Một số loại ma túy phổ biến trên thị trường hiện nay và tác hại của chúng; cách nhận biết dấu hiệu người nghiện ma túy; hình thức xử lý đối với tội phạm và vi phạm về ma túy; hướng dẫn tố giác tội phạm và vi phạm về ma túy tại địa phương...
Buổi tuyên truyền đã thu hút hơn 700 em học sinh Nhà trường, tạo được không khí sôi nổi trong trao đổi một số kiến thức có liên quan về phòng, chống ma túy trong học đường. Hy vọng rằng, qua buổi tuyên truyền sẽ nâng cao nhận thức của các em học sinh về tác hại của ma túy, hành vi nguy hiểm đối với xã hội của người nghiện ma túy; từ đó, tuyên truyền sâu rộng trong Nhà trường, gia đình và những người xung quanh hiểu, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, tố giác tội phạm và vi phạm về ma túy, góp phần thực hiện thắng lợi công cuộc đấu tranh với tội phạm ma túy trong học đường trên địa bàn huyện nhà./.
Vỹ Văn
ĐTN Công an huyện Phú Tân

Không có nhận xét nào