Hoạt động Chiến dịch tình nguyện “kỳ nghỉ hồng”, “hành quân xanh” năm 2020 nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020)

Nằm trong chuổi các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020, Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020). Sáng ngày 27/7/2020, Huyện đoàn, lực lượng đoàn viên, thanh niên đến từ các Chi đoàn ngành huyện và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện, Đoàn cơ sở xã Nguyễn Việt Khái phối hợp với Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ VN xã Nguyễn Việt Khái tổ chức hoạt động thăm, khám bệnh và tặng quà cho các đối tượng là gia đình chính sách tại địa bàn xã Nguyễn Việt Khái trong chuỗi hoạt động Chiến dịch tình nguyện “kỳ nghỉ hồng”, “hành quân xanh” năm 2020.

Trong buổi hoạt động, Các đơn vị đã đến tận nhà các gia đình thuộc diện gia đình chính sách tại xã, thăm hỏi, khám bệnh và trao 20 suất quà trị giá 06 triệu đồng. Tại mỗi nơi đến, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cô, chú; đồng thời, bày tỏ sự tri ân sâu sắc nhất đối với những hy sinh, mất mát của bản thân và người thân trong gia đình, đã góp phần to lớn vào công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, thống nhất đất nước, để thế hệ trẻ được hưởng trọn niềm vui thanh bình trong hiện tại.
Hoạt động của 2 đội hình tình nguyện “kỳ nghỉ hồng”, “hành quân xanh” trên địa bàn huyện Phú Tân sẽ bắt đầu hoạt động cao điểm từ đầu tháng 8, những hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đội ngủ cán bộ công chức, viên chức, thanh niên công nhân, lao động trẻ, lực lượng vũ trang và đẩy mạnh mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn - Hội vững mạnh; qua đó, tạo môi trường cho các bạn thanh niên thuộc các lĩnh vực ngành nghề để rèn luyện về kỹ năng, đạo đức, lối sống; có dịp giao lưu, vui chơi, chia sẽ kinh nghiệm với nhau.
Hoạt động này cũng là một trong những chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ huyện nhà trong tháng cao điểm thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với sự hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các thế hệ đi trước. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay.
* Một số hình ảnh hoạt động

Thanh Duy - Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào