Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2020: An toàn, thiết thực, hiệu quả và sáng tạo tại trường THCS - THPT Vàm Đình

 Thời gian tham gia Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” thật sự đã trở thành những ngày hè rực lửa đầy ý nghĩa đối với các bạn học sinh THPT, trở thành một khoảng thời gian đáng nhớ, ghi dấu ấn trong cộng đồng và xã hội, giúp các chiến sỹ tình nguyện có cơ hội cống hiến và trưởng thành; tạo môi trường cho đoàn viên, học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ tự rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, kĩ năng thực hành xã hội; tìm hiểu, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong học tập, công tác và hoạt động Đoàn; tạo môi trường rèn luyện, phấn đấu cho học sinh.

Đoàn trường THCS - THPT Vàm Đình ra quân dọn dẹp vệ sinh 

Sau khi được phát động, Đoàn trường THCS - THPT Vàm Đình thành lập đội hình với hơn 20 chiến sĩ tình nguyện, đã tổ chức khởi động chiến dịch Hoa phượng đỏ. Qua đó, ra quân thực hiện tiêu biểu như: Tham gia dọn dẹp vệ sinh và trồng hoa trên 200m lộ; trồng 50 cây xanh trong khuôn viên trường học. Thăm hỏi và tặng 03 suất quà cho gia đình chính sách; tham gia dọn dẹp các Nhà bia ghi danh liệt sỹ với hơn 20 lực lượng tham gia.

Tham gia dọn dẹp các Nhà bia ghi danh liệt sỹ

Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” được triển khai nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên là giáo viên trẻ, học sinh các trường THPT tham gia thực hiện các nhiệm vụ an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, chăm lo cho thiếu nhi, đền ơn đáp nghĩa…

Văn Tùng

Đoàn trường THCS - THPT Vàm Đình

Không có nhận xét nào