Lễ bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” năm học 2019 - 2020 tại xã Phú Tân

Sáng ngày 03/9/2020, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng GD & ĐT huyện Phú Tân tổ chức Lễ bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” năm học 2019 - 2020 cho em Trần Hoàng Khang, Đội viên trường Tiểu học Mỹ Bình, xã Phú Tân, huyện Phú Tân. Đến dự lễ bàn giao có Đồng chí Lâm Ngọc Sơn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Phú Tân, cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo UBND, các ban ngành xã Phú Tân, Chi bộ ấp Tân Thành, đoàn viên thanh niên và các em học sinh Trường Tiểu học Mỹ Bình đến dự.

Ngôi nhà Khăn quàng đỏ được xây dựng với chiều ngang 5,5 mét, dài 11 mét kết cấu bê tông, cốt thép, máy lọp tôl hoàn thành sau hơn 90 ngày xây dựng với tổng giá trị công trình gần 200 triệu đồng trong đó Hội Đồng đội Huyện hỗ trợ 35 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và cô bác xóm giềng, các mạnh thường quân đóng góp. Đây là công trình rất có ý nghĩa hỗ trợ kịp thời cho đội viên Trần Hoàng Khang, Liên Đội Trường Tiểu học Mỹ Bình không mai bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn căn nhà vào đầu năm 2020.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao đại diện gia đình anh Quách Văn Chel bài tỏ cảm xúc đối với Hội đồng đội huyện, các mạnh thường quân, các em học sinh trong toàn huyện đã góp phần giúp đở anh trong lúc khó khăn nhất và hứa sẽ cố gắn giữ gìn công trình được sử dụng lâu dài.

Nhân dịp này Hội đồng Đội huyện tặng 01 phần quà cho gia đình và 10 phần quà cho các em học sinh trường TH Mỹ Bình nhân dịp năm học mới 2020- 2021.

Chí Nguyễn

Đoàn cơ sở xã Phú Tân

Không có nhận xét nào